
Gửi hàng gói nhỏ epacket – epacket.vn. Bạn đang quan tâm về thời gian và giá cả gửi hàng đi Mỹ? Và đang tìm các dịch vụ về vận chuyển quốc tế, chuyển phát nhanh đi mỹ,…. và chưa tìm ra được câu trả lời phù hợp. Iso logistics tự hào là công ty cam kết uy tín được ra đời sớm nhất về dịch vụ vận chuyển hàng nhỏ lẻ tại Việt Nam
Thời gian gửi hàng dù ít dù nhiều cũng sẽ bị những yếu tố khách quan như thủ tục hải quan, thời tiết, dịch bệnh, tàu bay…Trong trường hợp đơn hàng của bạn gặp những vấn đề đó, AirXpress sẽ không trốn tránh hay bỏ mặc khách hàng mà chúng tôi sẽ thẳng thắn trao đổi, cập nhật thông tin một cách chuẩn xác và kịp thời nhằm mang lại sự hài long cho khách hàng. Tuy nhiên, trường hợp này rất ít khi xảy ra hay là rất hiếm, rất hy hũu tại công ty cổ phần giao nhận AirXpress
Quy trình đóng gói và gửi hàng hóa qua Mỹ tại AirXpress
Tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh chúng tôi có văn phòng đại diện, công ty chúng tôi có nhiều dịch vụ hỗ trợ. Ngoài dịch vụ khai báo hải quan thông thường, AirXpress hỗ trợ và hoàn thiện những hàng hóa đặc thù đặc biệt. Để khách hàng có được sự hài lòng về dịch vụ nhanh nhất. AirXpress có thể tham gia tư vấn chỉnh lý hóa đơn thương mại, mã HS code, xuất xứ hàng hóa…. để quy trình thông quan nhanh nhất dựa trên thực tế khai báo hàng hóa của lô hàng
Với quy trình gửi hàng gói nhỏ Epacket đi Mỹ quý khách hãy thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Truy cập hệ thống iso-logistics.vn hoặc epacket.vn và đăng ký tài khoản
- Bước 2 : Chọn loại dịch vụ và tạo đơn hàng ( hàng trên 450gram quý khách chọn FedEx ECOMMERCE, còn lại chọn EPACKET TUH ). Đối với khách hàng gửi nhiều đơn hàng liên hệ trực tiếp với support để upload đơn hàng hàng loạt.
- Bước 3: Nạp tiền với nội dung chuyển khoản như hướng dẫn trên hệ thống để số dư vào tài khoản.
- Bước 4: Xác nhận thanh toán đơn hàng cần gửi ( trạng thái sẽ hiện: đã xác nhận chờ bưu kiện ). quý khách thanh toán đơn hàng của mình xong sau 1 ngày gửi hàng thì thường sẽ có mã vận đơn tracking hiện lên đơn hàng
- Bước 5: In tem có mã đơn hàng dán lên hàng và gửi về kho của công ty ISO ( có thể viết tay thông tin đơn hàng nếu không thể in tem)
- Bước 6: Sau khi nhận hàng, bên kho sẽ cân đo lại chính xác theo thực tế hàng hóa. Nếu thay đổi chi phí đơn hàng sẽ hiện: “Đã cập nhật, chờ xác nhận”.Quý khách ấn xác nhận thanh toán phần chênh lệch để kho xử lý hàng đi tiếp.
- Bước 7: Tracking sẽ được update trên đơn hàng sau khi hàng bay với điều kiện đã được thanh toán đủ.
Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, quý khách hãy liên hệ Hotline: 0972.037.203 - Zalo: 0587.430.430
Bình luận